Archives fortháng 9 2024

Gia Sư Thanh Hóa - Chương trình học tiếng Anh lớp 4 có 26 units được xây dựng dựa trên 4 chủ đề: bạn bè, trường học, gia đình, và thế giới xung quanh. Bên cạnh đó các em còn được trang bị một số kiến thức ngữ pháp căn bản như: thì hiện tại đơn (simple present), thì quá khứ đơn (simple past), cách đặt câu hỏi đầy đủ, trạng từ chỉ tần suất (frequency), cách sử dụng các mạo từ (a/an/the),…

Gia sư Tiếng Anh lớp 4 tại Thanh Hóa

Ở một số trường tiểu học, môn tiếng anh được đưa vào giảng dạy khi các em học lớp 4, sẽ thật khó khăn đối với những học sinh chưa từng tiếp xúc với mộn học này trước đó. Các em không thể có giọng đọc chuẩn, hay không biết cách phát âm chính  xác những từ các em học do thầy cô dạy nhanh và số lượng học sinh học ở trường lại đông nên thầy cô rất khó để chỉ bảo các em tận tình. 

Các chuyên đề tiếng Anh lớp 4

Phần 1: Bạn bè

Unit 1: Nice to see you again Học về các thời điểm trong ngày (morning, afternoon, evening, night). Nói lời chào và tạm biệt.

Unit 2: I’m from Japan Học về quốc gia – Quốc tịch.

Unit 3: What day is it today Học về các ngày trong tuần. Các hoạt động trong ngày.

Unit 4: When’s your birthday? Học về tháng trong năm và cách phát âm số từ 1 đến 31.

Unit 5: Can you swim? Các từ vựng về hoạt động thể thao. (ride (a bike, a horse), swing, count, climb, volleyball)

Review 1 Ôn tập và kiểm tra những kiến thức đã học...

Gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 4 tại Thanh Hóa 

Phần 2: Trường học

Unit 6: Where’s your school? Từ vựng về liên quan đến trường ở đâu. (street, road, district, village, primary school)

Unit 7: What do you like doing? Học từ vựng về chủ đề sở thích. (collect stamps, sail a boat, read comic books, take photographs)

Unit 8: What subjects do you have today? Học từ vựng về các môn học.

Unit 9: What are they doing? Từ vựng về chủ đề hoạt động. write a letter, watch TV, do exercise, have a break,…)

Unit 10: Where were you yesterday? Các hoạt động trong quá khứ và từ chỉ quá khứ trong câu.

Review 2 Ôn tập và kiểm tra những kiến thức đã học.

End of term test 1 Thực hiện đánh giá cuối kỳ.

Gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 4 tại Thanh Hóa

Phần 3: Gia đình

Unit 11: What time is it? Học về thời gian.

Unit 12: What does your father do? Học về chủ đề nghề nghiệp.

Unit 13: Would you like some milk? Học về chủ đề đồ ăn – thức uống.

Unit 14: What does he look like? Học về chủ đề miêu tả ngoại hình. (strong, tall, short, slim)

Unit 15: When’s Children’s Day? Học tiếng anh về ngày lễ.

Review 3 Ôn tập và kiểm tra những kiến thức đã học.

Phần 4: Thế giới xung quanh

Unit 16: Let’s go to the bookshop Học về các địa điểm.

Unit 17: How much is the T-shirt? Học về trang phục và mua sắm.

Unit 18: What’s your phone number? Học về chủ đề gọi điện thoại và các hoạt động.

Unit 19: What animal do you want to see? Chủ đề con vật.

Unit 20: What are you going to do this summer? Học về chủ đề nghỉ hè và bãi biển. (summer, summer holidays, hotel, seafood, sea, beach, delicious,…)

Review 4 Ôn tập và kiểm tra những kiến thức đã học.

End of term test 1 Thực hiện đánh giá cuối kỳ.

Tiếng Anh là một ngoại ngữ thông dụng nhất thế giới, nhưng để biến nó thành ngôn ngữ mẹ đẻ thứ hai thật không dễ. Nếu phụ huynh có điều kiện nên cho trẻ học cùng Gia sư Tiếng Anh lớp 4 để giúp trẻ phát âm đúng ngay từ đầu.

Gia Sư Hà Nội - Bước sang lớp 4, học sinh đã hình thành ý thức và nề nếp hơn so với lớp 3, các em cũng quen dần với việc kiểm tra bài vở thường xuyên của thầy cô. Thật tuyệt nếu con học hành chăm chỉ, biết vâng lời cha mẹ, đây là mong muốn của chúng ta khi nhìn vào thế hệ tương lai. Tuy nhiên, không ít bé còn thiếu tập trung và tinh thần tự giác khiến phụ huynh lo lắng. 

Qua nhiều năm cung cấp gia sư tại Hà Nội, chúng tôi xin chia sẻ nhưng thông tin bổ ích giúp anh chị quản lý, hỗ trợ con học tập hiệu quả.

Gia sư dạy kèm môn toán lớp 4 tại Hà Nội

Phép Trừ 1, 2 chữ số, số bị trừ, số trừ, hiệu, phép Cộng 1, 2 chữ số, tổng, phép Nhân từ 0 – 6 và tích, phép Chia các số 1, 2, 3, số chia, số bị chia, thương. Làm quen với các hình đơn giản như: Tam giác, tứ giác, tính chu vi, diện tích, So sánh các số có 2, 3 chữ số… Nhìn chung, kiến thức Toán lớp 4 vẫn còn đơn giản, chỉ cần tập trung nghe giảng, các em có thể giải quyết tốt bài tập trên lớp và bài tập về nhà.\

Gia sư dạy kèm Toán lớp 4 tại Hà Nội

Việc tiếp thu môn Toán lớp 4 của học sinh như thế nào

Với học sinh có nền tảng tư duy tốt từ lớp 1, năm học này khá thuận lợi vì có ít nội dung mới. Những em học chưa chắc hoặc thiếu tập trung cần nỗ lực nhiều, trong đó, vừa phải tiếp tục chương trình lớp 4, vừa ôn lại kiến thức lớp 1 mới có thể hiểu bài. Là cha mẹ, ai cũng hi vọng con mình ngoan ngoãn, học giỏi. Tuy nhiên, nếu rơi vào trường hợp không mong muốn, anh chị cần có định hướng giúp con học hiệu quả hơn.

Nên thuê giáo viên hay sinh viên gia sư lớp 4 tại nhà cho con?

Một câu hỏi khá quan trọng, trả lời nó phụ thuộc vào điều kiện kinh tế gia đình cũng như học lực của con. Chúng tôi xin tư vấn chi tiết giúp anh chị có quyết định hợp lý nhất.

Thuê giáo viên: Với bé tính toán chậm, chữ xấu, mải chơi, lười bài tập về nhà. Giáo viên mới đủ kinh nghiệm, phương pháp, sự nghiêm khắc cần thiết để bù đắp lỗ hổng kiến thức. Và hơn hết là rèn luyện tinh thần, ý thức tự giác học tập cho bé. Mức học phí thuê giáo viên kèm lớp 4 từ 200k – 250k mỗi buổi 2 tiếng.

Thuê sinh viên: Với bé dễ bảo, học lực khá, trung bình khá thì sinh viên dạy kèm sẽ rất hiệu quả, bởi sự gần gũi về tuổi tác, nhiệt tình trong công việc. Sinh viên đã dạy qua chương trình Toán lớp 4 dễ dàng giúp con tiếp thu tốt và tiến bộ. Mức học phí thuê sinh viên từ 100k – 120k / buổi 2h, giảm đáng kể so với thuê giáo viên.

Kinh nghiệm tìm gia sư lớp 4 đảm bảo uy tín, chất lượng cao ở Hà Nội

Khi cần đến giáo viên hoặc sinh viên dạy kèm cho con, cha mẹ chủ yếu tìm kiếm thông tin trên mạng qua Google, Facebook…. Một điều dễ nhận thấy rằng: Có hàng triệu thông tin về lĩnh vực gia sư, làm sao xác định chỗ nào chất lượng khi đâu đâu cũng nói hay, nói tốt về dịch vụ của mình. Vậy nên, lựa chọn trung tâm gia sư uy tín tại Hà Nội cũng khó khăn không kém gì việc dạy con.

Nhiều phụ huynh thất vọng về năng lực của gia sư bởi con học mãi không tiến bộ, điều này rất đúng khi gặp phải trung tâm làm ăn vô trách nhiệm. Họ chỉ quan tâm đến thu tiền của giáo viên, sinh viên, chẳng cần kiểm tra, phỏng vấn chuyên môn. Hệ quả là gia đình tiếp nhận một người không rõ lý lịch, bằng cấp chuyên môn… làm mất thêm thời gian và tiền bạc

Phụ huynh cần tham khảo bạn bè, đồng nghiệp và các diễn đàn làm cha mẹ. Những trung tâm nhận được nhiều đánh giá tốt hoặc người đi trước giới thiệu là những thông tin đáng tin cậy nhất. Vì vậy, chúng tôi có một lời khuyên cho anh chị đó là: Dành thời thêm gian để tìm hiểu, lựa chọn thật kĩ thay vì ‘cần gấp’ mà nhận thêm phiền toái, bực tức.

Quý phụ huynh khi cần tìm gia sư cho con vui lòng liên hệ :
Hotline : 0975.712.959 ( Thầy Tài)

Gia Sư Huế với đội ngũ gia sư nhiệt tình giàu kinh nghiệm giỏi chuyên môn, là những giáo viên mầm non của các trường mầm non trên toàn quốc... cùng với các sinh viên khoa giáo dục mầm non, giáo dục tiểu học, sư phạm tiểu học,… của các trường Cao đẳng sư phạm mẫu giáo trung ương, Đại học sư phạm, Đại học quốc gia,… Chúng tôi luôn tự hào là điểm đến tin cậy của các bậc phụ huynh.

Gia Sư Mầm Non Tại Thành Phố Huế

Các chương trình giảng dạy của gia sư mầm non:

1.  Hỗ trợ dạy kèm các em tất cả các môn học ở tất cả các lớp cấp tiểu học: Toán , Tiếng Việt, Lịch sử, Địa lí, Tập viết, hát nhạc,vẽ- mỹ thuật…đặc biệt là các bé lớp 5 học chuyển cấp, thi tuyển vào các trường chuyên.
2.  Luyện chữ đẹp, đánh vần, tập đếm, tô màu,… cho các em, nhất là các em  chuẩn bị bước vào lớp 1 để các em có nền tảng kiến thức vững chắc không bị bỡ ngỡ khi tiếp xúc với các môn học mới như Toán, Tiếng Việt, Chính tả,…
3.  Dạy ngoại ngữ cho trẻ. Trẻ được tiếp xúc với ngoại ngữ từ khi còn bé là một điều vô cùng cần thiết, các em sẽ tiếp thu nhanh hơn, việc học sau này cũng dễ dàng hơn.
4.  Dạy các môn năng khiếu như chơi đàn, múa,…

Gia Sư Mầm Non Tại Thành Phố Huế
 
Ở lứa tuổi mầm non, các bé luôn thích thú với nhiều điều mới mẻ xung quanh, nên các gia sư mầm non kinh nghiệm luôn có những phương pháp, cách thức giảng dạy mới mẻ, vui nhộn, tạo sự hứng thú cho các em bằng việc sử dụng các đồ vật tượng hình, các hình ảnh thiên nhiên để tăng khả năng ghi nhớ, tư duy. Suốt những năm qua, Gia Sư Huế đã nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía phụ huynh, đó chính là động lực lớn nhất để chúng tôi tiếp tục quá trình giáo dục ý nghĩa này.
Xem thêm : Gia sư lơp 1 Huế
Các bậc phụ huynh có nhu cầu tìm gia sư cho con em mình xin đừng do dự hãy đến với chúng tôi, trung tâm xin cam kết cung cấp dịch vụ gia sư tốt nhất :

Quy trình xét tuyển gia sư nghiêm ngặt:

-  Đảm bảo chất lượng gia sư cho con em bạn, các em học sinh sẽ có 1 người thầy giúp mình học tập tốt - 1 người bạn để tâm sự và chia sẻ, các phụ huynh có một người để tin tưởng giao phó trọng trách nâng cao kiến thức và giúp các con học tập tiến bộ.

Quy định Dạy thử Miễn Phí :

- Sau  buổi học đầu tiên nếu gia đình không hài lòng về chất lượng dạy của gia sư, Phụ huynh có quyền yêu cầu thay đổi gia sư mà không phải trả bất kì khoản phí nào.
Mức học phí hợp lý nhất cho gia đình bạn:
- Dựa trên nhu cầu của gia đình muốn tìm gia sư cho con em mình là: Sinh viên, Thạc sỹ, Giáo viên,... Chúng tôi sẽ đảm bảo mức học phí hợp lý và chất lượng dạy tốt nhất cho gia đình bạn.
Đổi giáo viên dạy nếu không hài lòng chất lượng dạy:
- Gia Sư Tài Đức Huế mong muốn Gia đình sẽ tìm được gia sư phù hợp nhất với con em mình!
Liên hệ : 0975 712 959 (Thầy Tài)

Gia sư Hà Tĩnh - Nhiều phụ huynh nghĩ rằng con còn nhỏ, lớp 1 thì chỉ nên cho đi học ở trường là đủ. Thực tế dù còn nhỏ nhưng lớp 1 lại là lớp học nền tảng, là lớp học đầu tiên của bậc tiểu học với rất nhiều điều mới và khá lạ lẫm đối với trẻ. Đây là thời kì hình thành những gốc rễ, là khoảng thời gian đầu đời để trẻ phát triển toàn diện cả về trí não lẫn thể chất. Bởi vậy việc học gia sư dạy kèm tiếng việt tại nhà là điều rất càn thiết và quan trọng.

Gia sư dạy kèm tiếng việt lớp 1 tại Hà Tĩnh 

Hiên tại Trung tâm gia sư Hà Tĩnh đang cung ứng hệ thống gia sư thiểu học dạy kèm môn tiếng việt tại nhà ở khu vực tHà Tĩnh, đảm bảo gia sư chuyên nghành sư phạm tiểu học, có kinh nghiệm , được trung tâm kiểm tra trước khi đến dạy kèm tại gia đình. Quý phụ huynh có nhu cầu thuê gia sư tiếng việt lớp 1 tại Hà Tĩnh vui lòng liên hệ hotline : 0975 712 959 để được tư vấn miễn phí.

Môn tiếng việt của các em chỉ đơn giản là việc tập đọc, tập viết. Những con chữ đầu tiên sẽ vô cùng khó khăn đối với các em. Khi đã viết thành thào, học sinh lớp một bắt đầu làm quen với cách ghét vần từ bảng chữ cái. Sau đó từ phát triển lên thành viết các từ, chính tả, các câu có nghĩa. Điều đó không hề dễ dàng với bất cứ một học sinh nào.

Gia sư dạy kèm tiếng việt lớp 1 tại Hà Tĩnh 

Học tiếng Việt lớp 1 là học gì?

Trước khi bước vào lớp 1, trẻ đã có từ 5 – 6 năm nghe bố mẹ, ông bà, anh chị sử dụng tiếng Việt trong lời ăn tiếng nói hàng ngày, và 3 – 4 năm tập nói bắt đầu từ 1 âm tiết đến khi biết sử dụng tiếng Việt để biểu đạt suy nghĩ, tâm tư, tình cảm. Ví dụ như: “Con yêu mẹ nhiều lắm!”, “Con nhớ bố!”, “Con thích bánh vị socola”….

Điều đầu tiên, bố mẹ cần nắm rõ, học tiếng Việt là học gì, nhất là đối với học sinh lớp 1. Vì đây là cột mốc quan trọng cho những năm tháng sau này hình thành thói quen ngôn ngữ. Học tiếng Việt là học tiếng nói của người Việt mình và học chữ Quốc ngữ. Đối với trẻ học lớp 1, cách học tiếng Việt lớp 1 là chỉ cần học:

Bảng chữ cái: viết thường và viết hoa.

Các thành phần: Thanh điệu, phụ âm đầu, phụ âm cuối, nguyên âm.

Kỹ năng viết: Viết đúng chính tả.

Kỹ năng nói: Không quá chú trọng vào phát âm do ảnh hưởng tiếng vùng/miền.

Kỹ năng đọc: đọc được các âm tiết khó, đánh vần to rõ các từ khó trong tiếng Việt.

Cách học tiếng Việt lớp 1 tại nhà tiếp thu nhanh cho bé tại Hà Tĩnh

Cách dạy con học tiếng Việt lớp 1, cách dạy trẻ học tiếng Việt lớp 1 hay cách dạy bé học tiếng Việt lớp 1 đều là một cả. Vậy thì bố mẹ nên dạy trẻ học tiếng Việt lớp 1 tại nhà như thế nào?

Muốn trẻ tiếp thu nhanh, bố mẹ hãy hướng sự tập trung của trẻ vào bài học. Cùng MarryBaby bắt đầu thôi.

Bước 1: Ưu tiên dạy con học chữ viết thường

Khi dạy con sử dụng một ngôn ngữ có truyền thống lâu đời như tiếng Việt, bố mẹ hãy cho con làm quen với chữ viết trước nhé.

Có 2 loại chữ viết: chữ viết thường, viết hoa và viết in hoa. Đa phần, trong tất cả các loại văn bản, chữ viết thường mới là chữ viết chủ đạo. Chữ viết hoa cũng xuất hiện nhưng với tỷ lệ nhỏ.

Vì thế, bố mẹ hãy ưu tiên cho con học thành thạo chữ viết thường. Sau đó, có thể chuyển sang chữ viết hoa và nhớ giải thích cho con biết rằng có nhiều cách thể hiện chữ viết hoa.

Bước 2: Phát âm từng chữ cái, đánh vần từng âm tiết

Cách dạy con học tiếng Việt lớp 1 và cách học đánh vần tiếng Việt lớp 1 không quá khó. Nhưng sẽ khiến các bậc phụ huynh dễ lùi bước khi trẻ chưa thực sự hiểu những điều bố mẹ truyền đạt. Cho nên, cách học đánh vần tiếng Việt lớp 1 sẽ bắt đầu từ phát âm từng chữ cái và đánh vần theo từng âm tiết.

Chữ cái và phát âm không thể tách rời, vì thế khi trẻ đã viết được bảng chữ cái, bố mẹ hãy áp dụng cách dạy nhớ mặt chữ và phát âm cùng lúc nhé. Mỗi khi dạy đến chữ cái nào, hãy hướng sự tập trung của con đến chữ cái ấy. Kèm theo đó là phát âm to rõ cho trẻ lặp lại nhiều lần.

Hơn nữa, bố mẹ cũng có thể sử dụng những tấm flashcard đầy màu sắc và hình ảnh minh họa để bài học không nhàm chán. Và tuyệt chiêu chính là học đi đôi với sở thích của con để bé cảm thấy thích thú khi học bài. Ví dụ, bé rất thích ăn táo, bố mẹ hãy phân tích từ táo có cấu tạo thế nào, viết làm sao, phát âm dễ hay khó…

Bước 3: Tập đọc và tập viết cùng lúc 

Một cách dạy trẻ học tiếng Việt lớp 1 giúp con nhớ bài lâu hơn và dễ thuộc hơn chính là tập đọc và tập viết cùng lúc. Bé sẽ cảm thấy thế nào khi tự mình có thể đọc được và viết được từ táo – một loại trái cây mà con vô cùng vô cùng yêu thích.

Sử dụng cách này có thể kích thích khả năng đọc và viết những từ ngữ khác. Đồng thời, khi não bộ và tay hoạt động cùng lúc, phản xạ với mặt chữ khi con tự đọc và viết sẽ nhanh thuộc hơn và ghi nhớ lâu.

Gia đoạn này quy phụ huynh nên cho bé học gia sư cho bé , vì lúc này bé đang bỡ ngỡ với kiến thức, và không biết cách tiếp cận kiến thức việc  thuê gia sư dạy kèm tại Hà Tĩnh là điều cần thiết giúp bé giải quyết những khó khăn mà ở trên trường thầy cô không làm được,  bởi vì ở trường thầy cô không có đủ thời gian để dành riêng cho từng bé như gia sư dạy kèm tại nhà.

Hotline : 0975.712.959 

Gia Sư Cửa Nam nhận giới thiệu gia sư dạy kèm. Đội Ngũ gia Sư tại Cửa Nam đã được tuyển chọn kỹ với bài kiểm tra kỹ năng sư phạm cũng như chuyên môn nghiệp vụ. Các gia sư đều là cộng tác viên lâu dài của trung tâm với kinh nghiệm dạy thêm ít nhất là từ 2 năm trở lên. Chúng tôi cam kết đáp ứng đủ nhu cầu về gia 

Trung Tâm Gia Sư Cửa Nam

Đội Ngũ Gia Sư Cửa Nam đã được tuyển chọn kỹ với bài kiểm tra kỹ năng sư phạm cũng như chuyên môn nghiệp vụ. Các gia sư đều là cộng tác viên lâu dài của trung tâm với kinh nghiệm dạy thêm ít nhất là từ 2 năm trở lên. Chúng tôi cam kết đáp ứng đủ nhu cầu về gia sư cho các quý vị PHHS.

Quý phụ huynh có tham khảo bảng giá Gia sư Cửa Nam để biết về mức giá chung ở khu vực Cửa Nam

Gia Sư Cửa Nam Thành Phố Vinh 

Gia sư Cửa Nam cung cấp gia sư có thể đảm nhận các lớp dạy như:

- Dạy kèm từ lớp 1 đến lớp 12 và luyện thi đại học tất cả các môn gia sư tại khu vực Cửa Nam

- Luyện thi cấp tốc các chứng chỉ tiếng anh: Toiec, Ielts, toefl...

- Dạy kèm anh văn căn bản và nâng cao, anh văn thiếu nhi, AV cho người nước ngoài.

- Kèm báo bài cho các em chuẩn bị vào lớp 1, rèn viết chữ đẹp.

- Các ngoại ngữ : Trung, Hàn, Nhật, Pháp...

Trung tâm Gia sư tại nhà ở Cửa Nam chuyên:

– Cung cấp gia sư dạy kèm tại nhà tất cả các môn trên địa bàn Cửa Nam

– Mở các lớp bồi dưỡng văn hóa : toán, lý, hóa, anh văn... tại các cơ sở của trung tâm

– Luyện thi đại học các khối A, B, C, D, V, H...

– Mở các lớp học nhóm tại cơ sở trung tâm hoặc trực tiếp tại nhà của học sinh

– Mở rộng hợp tác với các trung tâm khác về lĩnh vực đào tạo, gia sư

– Nhận tư vấn tại nhà về các giải pháp gia sư, dạy kèm cho học sinh.

Nguyên nhân do sự tiếp thu chưa tương thích với sự phát triển năng lực của bản thân các em hoặc lỗi do chúng ta chưa định hướng được một phương pháp học, phương pháp dạy chưa phù hợp với tâm lí, lứa tuổi, cách thức nhận thức của mỗi học sinh.

Chuyên cung ứng gia sư giỏi tại Cửa Nam, gia sư thủ dầu một, gia sư dĩ an, gia sư thuận an.

Trung Tâm Gia Sư Vinh sẽ giúp các em cảm thấy thoải mái, tự tin trong các buổi học gia sư tại nhà, các em sẽ không bị áp lực như khi học ở trên lớp. Trong quá trình học cùng gia sư giỏi các em có thể đặt câu hỏi một cách thoải mái, càng hỏi nhiều các em càng giỏi càng hứng thú học hơn khi nhận được sự hướng dẫn tận tình khi quá trình học 1 thầy 1 trò.

Gia Sư Cửa Nam Thành Phố Vinh

Quan trọng nhất trong việc học cùng các thầy cô gia sư Cửa Nam ngoài việc giải đáp những thắc mắc trên lớp cho các em là quá trình định hướng một phương pháp học tập đúng đắn, khơi dậy những tiềm năng sẵn có của bản thân để các em có thể tự lập, tự học, tự giải quyết các dạng bài tập liên quan. 

Bám sát nội dung, chương trình đối mới của Bộ GD và ĐT cũng như các chương trình đào tạo quốc tế. Nhằm đem lại lợi ích và chất lượng giáo dục tốt nhất.

phụ huynh có thể liên hệ với trung tâm gia sư Cửa Nam để tìm gia sư cho con em mình.

Lợi ích của việc tìm gia sư Cửa Nam

– Giờ học linh động theo yêu cầu của quý phụ huynh

– Gia s tại nhà có phương pháp giảng dạy tùy vào trình độ của mỗi học sinh

– Dạy học theo hình thức một thầy một trò hiệu quả

– Gia sư tại nhà giúp các em hoàn thành bài tập về nhà một cách hiệu quả

– Gia sư tại nhà giúp các em học sinh tự tin hơn khi đến trường

– Gia sư là người thầy vừa là người bạn thân thiết của con

Trung tâm gia sư tại Cửa Nam cam kết

- Cam kết học sinh tiến bộ sau một tháng.

- Học thử Miễn Phí : nhằm đảm bảo chất lượng gia sư tốt nhất phù hợp nhất với mỗi học sinh.

- Giới thiệu cho phụ huynh - học viên gia sư tốt nhất.

- Đổi gia sư bất kì lúc nào nếu phụ huynh - học viên cảm thấy không phù hợp.

- Tư vấn miễn phí các thông tin tuyển sinh, điểm chuẩn vào các trường chuyên, ĐH-CĐ.

- Phối hợp với phụ huynh kiểm tra chất lượng của gia sư trong suốt quá trình học.

- Đổi gia sư bất kì lúc nào nếu học viên thấy không phù hợp.

- Tư vấn Giáo viên, sinh viên phù hợp với trình độ của học sinh 

- Gia sư có hồ sơ rõ ràng: thẻ sinh viên, thẻ giáo viên, bằng tốt nghiệp, CMND, giấy giới thiệu từ trung tâm, chứng chỉ sư phạm.

Quý Phụ Huynh đang có nhu cầu cần tìm gia sư dạy kèm tại nhà ở Cửa Nam xin liên hệ:

Trung Tâm Gia Sư Cửa Nam

Điện Thoại : 0975.712.959 ( Thầy Tài )

Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, Scots English Thành Phố Vinh thấu hiểu những gì tốt nhất cho tương lai của trẻ. Phương pháp đào tạo của Scots English tại Vinh đem đến sự khác biệt với: Phương pháp học đánh thức tiềm năng; Công nghệ 4.0 màn hình chiếu tương tác; Cơ sở vật chất chuẩn Quốc tế giúp giờ học thú vị và hiệu quả hơn.

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Scots English Thành Phố Vinh

Áp dụng mô hình "Lấy học sinh làm trung tâm cho mọi hoạt động giảng dạy" (Students Centered Ongoing Teaching Support), Scots English Thành Phố Vinh đem lại hiệu quả giáo dục tiếng Anh cao nhất cùng hệ thống hỗ trợ học viên hàng đầu đến từ sự chung tay của toàn bộ thành viên trong đội ngũ.

Scots English thiết kế các khóa học riêng cho từng độ tuổi:

- Tiếng Anh Mầm non (3 - 6 tuổi)
Tham khảo khóa học tại: https://scotsenglish.edu.vn/tieng-anh-mam-non
- Tiếng Anh Tiểu học (6 - 10 tuổi)
Tham khảo khóa học tại: https://scotsenglish.edu.vn/tieng-anh-tieu-hoc
- Tiếng Anh Trung học (11 - 14 tuổi)
Tham khảo khóa học tại: https://scotsenglish.edu.vn/tieng-anh-trung-hoc
- Luyện thi IELTS (từ 13 tuổi)
Tham khảo khóa học tại: https://scotsenglish.edu.vn/luyen-thi-ielts

Đến với Scots English tại Vinh, học viên không chỉ được nâng cao khả năng tiếng Anh, đạt điểm cao trong các kỳ thi chuẩn hóa mà còn được chú trọng phát triển kỹ năng sống, kỹ năng học tập thiết yếu như phương pháp sáng tạo, tư duy phản biện… giúp học viên sẵn sàng thành công trong môi trường Quốc tế.

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Scots English Thành Phố Vinh

"Trải nghiệm khác biệt - Lợi thế vượt trội" chỉ có tại Scots English, với:

- Cơ sở vật chất chuẩn Quốc tế, đi đầu trong việc đưa công nghệ trí tuệ nhân tạo A.I trong học tập và giảng dạy
- Phương pháp học đánh thức tiềm năng 8 loại hình trí thông minh giúp trẻ phát triển toàn diện năng lực tiếng Anh, giá trị đạo đức, tính kỷ luật và bộ kỹ năng để trẻ chủ động kiến tạo tương lai
- Hơn 7 năm kinh nghiệm đào tạo Anh ngữ với 23 chi nhánh tại 10 tỉnh thành, được 50.000+ học viên tin chọn
- Cá nhân hóa lộ trình đào tạo và cam kết đầu ra bằng các chứng chỉ Quốc tế (Chứng chỉ Cambridge YLE, KET/PET, IELTS,…)
- Đội ngũ giáo viên xuất sắc: Kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và có các chứng chỉ Quốc tế (TESOL, CELTA, DELTA, TEFL,…)

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Scots English - Trung tâm Đào tạo Chính thức của Hội đồng Khảo thí Tiếng Anh Đại học Cambridge (Vương Quốc Anh)

Địa chỉ: Tòa nhà Huệ Lộc, 156 Nguyễn Sỹ Sách, Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0896 162 838
Hotline: 1900 25 25 75
Xem chi tiết về Hệ thống các trung tâm: https://scotsenglish.edu.vn/trung-tam
Fanpage: Scots English

 Gia sư tiếng anh lớp 3 tại Thanh Hóa – giúp các em học sinh tiểu học tự tin giao tiếp bằng tiếng anh trong học tập và giao tiếp hàng ngày, nắm vững môn tiếng anh như Let'go, Family and Friends, Cambridge,.....

Xu hướng học tập ngày nay của tất cả các trường học trong cả nước là chú trọng nhiều vào ngôn ngữ thứ hai bên cạnh tiếng mẹ đẻ là tiếng anh. Hầu hết các bậc phụ huynh đều cho con em mình làm quen với tiếng anh ngay từ khi các em còn học tiểu học nhưng không phải giáo viên nào cũng đem lại sự hứng thú cho các em học tập. 

Ở một số trường tiểu học, môn tiếng anh được đưa vào giảng dạy khi các em học lớp 3, sẽ thật khó khăn đối với những học sinh chưa từng tiếp xúc với mộn học này trước đó. Các em không thể có giọng đọc chuẩn, hay không biết cách phát âm chính  xác những từ các em học do thầy cô dạy nhanh và số lượng học sinh học ở trường lại đông nên thầy cô rất khó để chỉ bảo các em tận tình. 

Với một số giáo trình được đưa vào giảng dạy ở bậc tiểu học như: Let’s go 1A, Family and friend 3, những gia sư sẽ có phương pháp dạy học riêng kết hợp những trò chơi thú vị trong sách giúp các em khắc sâu được bài học cũng như những cách giao tiếp đơn giản. 

Gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 3 tại Thanh Hóa 

Gia sư tiếng anh lớp 3 tại Thanh Hóa không chỉ dạy các bé những bài học cơ bản trong sách mà còn nâng cao cho các em những từ vựng tiếng anh về các con vật, trái cây, đồ dung hằng ngày,… mà trong sách chưa đề cập đến để các em có được vốn từ vựng dồi dào phục vụ cho việc giao tiếp sau này. 

Hơn nữa gia sư sẽ đưa ra những cách học phù hợp với từng em để việc học tập được hiệu quả nhất. Hướng đến mục đích cao hơn, các em sẽ được hướng dẫn, nâng cao trình độ để cạnh tranh, thử sức với những cuộc thi tiếng anh qua mạng giúp học sinh cọ xát với môi trường xung quanh, tự tin hơn về môn tiếng anh.

Gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 3 tại Thanh Hóa

Để con em mình có thể hoàn thiện hơn, học tập được nhiều ngôn ngữ hơn cũng như được học tập và làm việc trong những môi trường tốt hơn sau này, quý phụ huynh hãy đầu tư cho con mình học tập tiếng anh với gia sư tiếng anh lớp 3 và cảm nhận được sự tiến bộ của các bé từng ngày. Những gia sư với chuyên môn cao sẽ không làm quý phụ huynh phải thất vọng, và giúp các bé học tập tốt, theo kịp xu thế học tập và giao tiếp bằng ngôn ngữ chung của cả thế giới (Tiếng anh).

Gia Sư Thanh Hóa:

- Nhận dạy kèm tại nhà từ cấp 1 đến cấp 3.

- Luyện thi đại học chất lượng cao các khối A, B, C, D….

- Luyện viết chữ đẹp cho các em học sinh tiểu học.

- Các môn: Vẽ, đàn, nhạc,...

TRUNG TÂM GIA SƯ THANH HÓA
HOTLINE : 0975.71.29.59

Dạy Kèm Tại Hà Nội - Bước sang lớp 3, học sinh đã hình thành ý thức và nề nếp hơn so với lớp 2, các em cũng quen dần với việc kiểm tra bài vở thường xuyên của thầy cô. Thật tuyệt nếu con học hành chăm chỉ, biết vâng lời cha mẹ, đây là mong muốn của chúng ta khi nhìn vào thế hệ tương lai. Tuy nhiên, không ít bé còn thiếu tập trung và tinh thần tự giác khiến phụ huynh lo lắng. 

Gia sư Toán lớp 3 tại Hà Nội

Qua nhiều năm cung cấp gia sư lớp 3 tại Hà Nội, chúng tôi xin chia sẻ nhưng thông tin bổ ích giúp anh chị quản lý, hỗ trợ con học tập hiệu quả.

Gia sư dạy kèm môn toán lớp 3 tại Hà Nội

Phép Trừ 1, 2 chữ số, số bị trừ, số trừ, hiệu, phép Cộng 1, 2 chữ số, tổng, phép Nhân từ 0 – 6 và tích, phép Chia các số 1, 2, 3, số chia, số bị chia, thương. Làm quen với các hình đơn giản như: Tam giác, tứ giác, tính chu vi, diện tích, So sánh các số có 2, 3 chữ số… Nhìn chung, kiến thức Toán lớp 3 vẫn còn đơn giản, chỉ cần tập trung nghe giảng, các em có thể giải quyết tốt bài tập trên lớp và bài tập về nhà.

Việc tiếp thu môn Toán lớp 3 của học sinh như thế nào

Với học sinh có nền tảng tư duy tốt từ lớp 1, năm học này khá thuận lợi vì có ít nội dung mới. Những em học chưa chắc hoặc thiếu tập trung cần nỗ lực nhiều, trong đó, vừa phải tiếp tục chương trình lớp 3, vừa ôn lại kiến thức lớp 1 mới có thể hiểu bài. Là cha mẹ, ai cũng hi vọng con mình ngoan ngoãn, học giỏi. Tuy nhiên, nếu rơi vào trường hợp không mong muốn, anh chị cần có định hướng giúp con học hiệu quả hơn.

Nên thuê giáo viên hay sinh viên gia sư lớp 3 tại nhà cho con?

Một câu hỏi khá quan trọng, trả lời nó phụ thuộc vào điều kiện kinh tế gia đình cũng như học lực của con. Chúng tôi xin tư vấn chi tiết giúp anh chị có quyết định hợp lý nhất.

Thuê giáo viên: Với bé tính toán chậm, chữ xấu, mải chơi, lười bài tập về nhà. Giáo viên mới đủ kinh nghiệm, phương pháp, sự nghiêm khắc cần thiết để bù đắp lỗ hổng kiến thức. Và hơn hết là rèn luyện tinh thần, ý thức tự giác học tập cho bé. Mức học phí thuê giáo viên kèm lớp 3 từ 200k – 250k mỗi buổi 2 tiếng.

Thuê sinh viên: Với bé dễ bảo, học lực khá, trung bình khá thì sinh viên dạy kèm sẽ rất hiệu quả, bởi sự gần gũi về tuổi tác, nhiệt tình trong công việc. Sinh viên đã dạy qua chương trình Toán, Tiếng Việt lớp 3 dễ dàng giúp con tiếp thu tốt và tiến bộ. Mức học phí thuê sinh viên từ 100k – 120k / buổi 2h, giảm đáng kể so với thuê giáo viên.

Kinh nghiệm tìm gia sư lớp 3 đảm bảo uy tín, chất lượng cao ở Hà Nội

Khi cần đến giáo viên hoặc sinh viên dạy kèm cho con, cha mẹ chủ yếu tìm kiếm thông tin trên mạng qua Google, Facebook…. Một điều dễ nhận thấy rằng: Có hàng triệu thông tin về lĩnh vực gia sư, làm sao xác định chỗ nào chất lượng khi đâu đâu cũng nói hay, nói tốt về dịch vụ của mình. Vậy nên, lựa chọn trung tâm gia sư uy tín tại Hà Nội cũng khó khăn không kém gì việc dạy con.

Nhiều phụ huynh thất vọng về năng lực của gia sư bởi con học mãi không tiến bộ, điều này rất đúng khi gặp phải trung tâm làm ăn vô trách nhiệm. Họ chỉ quan tâm đến thu tiền của giáo viên, sinh viên, chẳng cần kiểm tra, phỏng vấn chuyên môn. Hệ quả là gia đình tiếp nhận một người không rõ lý lịch, bằng cấp chuyên môn… làm mất thêm thời gian và tiền bạc

Phụ huynh cần tham khảo bạn bè, đồng nghiệp và các diễn đàn làm cha mẹ. Những trung tâm nhận được nhiều đánh giá tốt hoặc người đi trước giới thiệu là những thông tin đáng tin cậy nhất. Vì vậy, chúng tôi có một lời khuyên cho anh chị đó là: Dành thời thêm gian để tìm hiểu, lựa chọn thật kĩ thay vì ‘cần gấp’ mà nhận thêm phiền toái, bực tức.